• 038 352 1442
  • yumibeauty90@gmail.com
  • 286 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Điêu khắc lông mày 3D là gì? Địa chỉ điêu khắc lông mày 3D đẹp.

Ngoài các kĩ thuật điêu khắc lông mày 6D, 8D…thì điêu khắc lông mày 3D cũng là xu hướng làm đẹp được nhiều người yêu thích hiện nay. Vậy kĩ thuật điêu khắc này có gì đặc biệt mà lại được lòng các chị em đến vậy, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Điêu khắc lông mày 3D là gì?

Để tạo ra bộ lông mày điêu khắc 3D, các kĩ thuật viên sẽ sử dụng cán và dao khắc chuyên dụng có lưỡi cực mảnh và bén để tạo ra những đường sợi nhỏ nhằm đưa mực xăm vào da. Những đường sợi khắc này được thực hiện rất tỉ mỉ và trau chuốt, sao cho độ dài, độ cong tương ứng và mềm mại hệt như những sợi lông thật. Ngoài ra, kĩ thuật viên cũng phải chú ý đến hướng phát triển của sợi lông giả sao cho cùng chiều với hướng mọc của sợi lông mày thật. Có như vậy thì các sợi lông mày mới đan xen và tệp vào nhau tạo ra sự thống nhất, hài hòa như lông mày thật.

Điêu khắc lông mày 3D là gì
Điêu khắc lông mày 3D là gì

Điều đặc biệt của kĩ thuật điêu khắc lông mày 3D là tạo ra các đường khắc sao cho có hình dáng và kích thước tương đồng với sợi lông mày thật. Chính vì thế, sau khi làm xong bạn đã sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, mềm mại nhất cho khuôn mặt, chứ không hề sắc dữ như các kĩ thuật phun cũ.

Điêu khắc lông mày 3D phù hợp với ai?

Điêu khắc lông mày 3D ra đời là một bước tiến ưu việt trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Nó không chỉ mang đến sự tiện lợi và là giải pháp thẩm mỹ cho không chỉ phái đẹp, mà ngay cả phái mạnh cũng rất ưa chuộng công nghệ này. Nó phù hợp cho những khách hàng sau đây:

– Những người có hàng lông mày thưa, mỏng, nhạt màu, không rõ sợi lông mày.

– Những người có dáng lông mày lệch, ngắn, không cân đối với tỷ lệ gương mặt.

Điêu khắc lông mày 3D phù hợp với những người có lông mày thưa, nhạt...
Điêu khắc lông mày 3D phù hợp với những người có lông mày thưa, nhạt…

– Những người đã từng phun xăm nhưng lông mày bị mờ, bay màu hoặc công nghệ không còn phù hợp nữa.

– Muốn tiết kiệm thời gian trang điểm hàng ngày cho việc kẻ lông mày.

Ưu điểm của điêu khắc lông mày 3D

Tạo sự tự nhiên cho đôi lông mày: Với những đường sợi được khắc một cách tỉ mỉ, những sợi lông mày thật giả được đan xen với nhau mang đến hàng lông mày mềm mại, tự nhiên như kẻ chì. Nếu nhìn từ xa và không quá để ý thì người khác khó mà nhận biết được là bạn đã thực hiện điêu khắc chân mày.

Phương pháp làm đẹp an toàn: Công nghệ khắc hiện đại kết hợp với mực khắc chuẩn sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn, không gây kích ứng da.

Không đau, không chảy máu: công nghệ phun thêu ngày nay thường tác động rất nhẹ nhàng, không tạo tổn thương nhiều cho bề mặt da. Hơn nữa trước khi điêu khắc khách hàng sẽ được ủ tê để giảm thiểu cảm giác đau rát, và hoàn toàn thoải mái trong quá trình làm. Nhờ vậy mà bạn hoàn toàn không cảm thấy thấy đau hay có bất cứ cảm giác khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện.

Đây là phương pháp làm đẹp an toàn, tự nhiên, và có độ bền màu cao
Đây là phương pháp làm đẹp an toàn, tự nhiên, và có độ bền màu cao

Độ bền màu lâu: Điêu khắc lông mày 3D là phương pháp làm đẹp bán vĩnh viễn, giúp cho bạn sẽ được sở hữu dáng lông mày như ý ít nhất từ 3-5 năm. Và đặc biệt kĩ thuật chuẩn, mực chính hãng thì bạn sẽ không lo lông mày gặp phải các hiện tượng trổ xanh trổ đỏ.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng: điêu khắc lông mày 3D không gây ra quá nhiều tổn thương cho da, vì thế mọi sinh hoạt của bạn vẫn diễn ra bình thường mà không cần nghỉ dưỡng nhiều.

Địa chỉ điêu khắc lông mày 3D đẹp hiện nay.

YumiAcademy tự hào là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn để cải thiện vẻ đẹp cho mình.

Đến với học viện YumiAcademy, bạn sẽ được trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt mà công nghệ điêu khắc lông mày 3D chúng tôi mang lại cho khách hàng. Nó vừa hiện đại, mà khách hàng lại được những quyền lợi như:

Để sở hữu hàng lông mày điêu khắc đẹp bạn cần chọn địa chỉ làm đẹp uy tín
Để sở hữu hàng lông mày điêu khắc đẹp bạn cần chọn địa chỉ làm đẹp uy tín

– Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, sẽ trực tiếp tư vấn, và thực hiện điêu khắc lông mày cho khách hàng. Sau khi thiết kế và tạo dáng xong là bạn đã thấy được ngay sự khách biệt trên gương mặt với đôi lông mày sắc nét, cân đối.

– Cơ sở vật chất hiện đại, tạo tâm lí thoải mái cho các khách hàng khi đến làm đẹp tại đây.

– Chất lượng mực khắc cao cấp, nhập khẩu 100% từ nước ngoài nên đầy đủ các giấy tờ kiểm định về sự an toàn và chất lượng. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không gặp các vấn đề kích ứng cho da, mà luôn đảm bảo an toàn và cho màu sắc lông mày tự nhiên, độ bền cao.

– Quy trình điêu khắc lông mày 3D được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn theo đúng quy định của bộ Y tế. Các dụng cụ sẽ được sử dụng riêng biệt cho từng khách hàng và hạn chế được các bệnh lây nhiễm chéo.

YumiAcademy - địa chỉ điêu khắc lông mày 3D uy tín.
YumiAcademy – địa chỉ điêu khắc lông mày 3D uy tín.

– Tất cả mọi khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ điêu khắc tại học viện YumiAcademy đều được cấp thẻ bảo hành dài hạn. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình về cách chăm sóc sau điêu khắc chân tại nhà.

Nếu bạn đang có nhu cầu thay đổi dáng lông mày và muốn cải thiện nhan sắc cho khuôn mặt của mình, thì hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn dáng lông mày phù. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi mang lại cho bạn.

Hotline: 038 352 1442