• 038 352 1442
  • yumibeauty90@gmail.com
  • 286 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Ý nghĩa hình xăm hoa cúc họa mi trong nghệ thuật tattoo.

Hoa cúc là một loài hoa đẹp, gắn liền với mùa thu và luôn mang lại cảm giác ấm áp cho mọi người. Trong họ hàng nhà cúc, cúc họa mi luôn được xem là loài hoa mang lại vẻ đẹp mỏng manh, với sắc trắng thuần khiết. Nó không chỉ được yêu quý ở trong cuộc sống, mà trong nghệ thuật xăm hình nó cũng là hình xăm được nhiều người lựa chọn. Điều này làm cho nhiều người không khỏi thắc mắc ý nghĩa hình xăm hoa cúc họa mi là gì mà nó được sử dụng phổ biến đến vây? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Ý nghĩa hình xăm hoa cúc họa mi
Ý nghĩa hình xăm hoa cúc họa mi
  1. Ý nghĩa hình xăm hoa cúc họa mi.

Là loài hoa thanh tao và vô cùng xinh đẹp. Vì thế hình ảnh cúc họa mi luôn mang những ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Có thể kể đến như:

Biểu tượng cho sức khỏe và sự trường thọ.

Vốn là loài hoa có sức sống mãnh liệt và có thể tự vươn mình tỏa sắc trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất. Nên nó mang ý nghĩa tượng trưng cho sức khỏe và sự trường thọ của con người.

Trong y học, hoa cúc còn được sử dụng là một vị thuốc dùng để chữa bệnh. Nó có tác dụng hạ nhiệt và làm thanh mát cơ thể, giúp cho mọi người luôn có được sức khỏe dồi dào. 

Ở đất nước Nhật Bản, loài hoa này còn được trang trọng khắc vào huy hiệu của quốc gia. Nó giống như vầng mặt trời đang tỏa ánh nắng rực rỡ, mang lại sự sống và ý chí mạnh mẽ cho muôn loài.

Loài hoa biểu tượng cho sức khỏe và sự trường thọ.
Loài hoa biểu tượng cho sức khỏe và sự trường thọ.

Biểu tượng của sự nhã nhặn và giàu sang.

Là 1 trong 4 loài hoa được xem là quyền quý, cao sang nhất. Nó tượng trưng cho giới quý tộc và quan chức khi xưa. Vì thế, người ta tin rằng loài hoa này sẽ mang lại sự giàu sang, phú quý, phúc lộc dồi dào và sự sung mãn.

Tượng trưng cho chí khí quân tử.

Nếu bạn để ý, khi loài hoa này héo đi thì lá hay từng cánh hoa vẫn không lìa cành, hay rơi rụng rời rạc. Bởi vậy, nó cũng tượng trưng cho sự hiên ngang, bất khuất và lòng dũng cảm của con ngườ. Dù chết vẫn luôn đứng thẳng và không gục ngã.

  1. Vị trí xăm hình hoa cúc đẹp.

Là một loài hoa thanh tao, mang biểu tượng phú quý nên nhiều người đã chọn xăm tại các vị trí như ngực, vai, cánh tay, lưng, bắp chân,… 

Có nhiều vị trí thích hợp để xăm hình cúc họa mi.
Có nhiều vị trí thích hợp để xăm hình cúc họa mi.

Vị trí này có thể thay đổi tùy theo kích thước to nhỏ của hình xăm và sở thích của bạn. Bởi có những người yêu thích phong cách nhẹ nhàng, không quá phô trương. Nhưng có người lại thích sự phóng khoáng, muốn phô ra để mọi người cùng chiêm ngưỡng.

  1. Nam hay nữ sẽ thích hợp với xăm cúc họa mi?

Nhiều người nghĩ rằng hình xăm hoa chỉ phù hợp với lại nữ giới, còn nó không phù hợp với khí chất mạnh mẽ của phái nam. Tuy nhiên, bất kể một hình xăm nào, tùy theo thiết kế và cách thể hiện mà nó sẽ diễn tả được bản chất sự việc và diễn tả được câu chuyện chủ nhân nó muốn gửi gắm.

Với nữ giới thì hợp với những thiết kế hoa cúc nhỏ, kèm theo đó là đường nét xăm nhẹ nhàng, mỏng manh. Nó vừa thể hiện được sự dịu dàng và đầy nữ tính của phái đẹp.

Đây cũng là hình xăm phù hợp cho cả nam giới và nữ giới.
Đây cũng là hình xăm phù hợp cho cả nam giới và nữ giới.

Còn với nam giới, chỉ cần lựa chọn những thiết kế hình xăm được biến tấu một chút, với những đường nét mạnh mẽ, cá tính thì sẽ giúp họ trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Nếu bạn là người đơn giản thì có thể lựa chọn xăm hình bông cúc họa mi đơn lẻ. Còn nếu muốn tạo điểm nhấn và nổi bật hơn thì có thể chọn thiết kế chùm hay có thể là một chuỗi hoa vòng quanh. Để hình xăm không quá đơn điệu, bạn có thể kết hợp giữa cúc họa mi và hình ảnh những chú ong, bướm hay những chiếc lá để làm cho hình xăm trở nên độc đáo, ấn tượng hơn.

4. Địa chỉ xăm hình cúc họa mi đẹp.

Để những hình xăm của mình không trở thành thảm họa mà vẫn thể hiện được ý nghĩa muốn gửi gắm, bạn hãy tìm cho mình địa chỉ tattoo uy tín.

Lựa chọn cơ sở xăm hình uy tín để sở hữu những hình xăm đẹp.
Lựa chọn cơ sở xăm hình uy tín để sở hữu những hình xăm đẹp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đang trực tiếp giảng dạy bộ môn này tại học viện YumiAcademy, nghệ nhân của chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Với tay nghề kĩ thuật khéo léo, tỉ mỉ trên từng đường kim phun, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với thành quả mà mình có được. Hình xăm không chỉ sắc nét, mà còn tạo được độ chân thật, mang đúng ý nghĩa mà bản thân khách hàng muốn gửi gắm.

Vì thế, hãy nhanh tay đặt lịch để chúng tôi giúp bạn sở hữu những hình xăm độc đáo và thể hiện được đúng cá tính của bản thân mình. Rất mong sớm được gặp các bạn!

Hotline: 038 352 1442